รีวิวปลูกผม ปลูกครบ 2 ปี เทคนิค DHI

You are here:

สวัสดีครับผมแม็กม่า อายุ 26 ปีครับ วันนี้ขอมาแชร์ประสบการ์ณที่ปลูกผมไปแล้ว 2 ปี เผื่อให้คนที่อายุน้อยๆแล้วมีปัญหาหน้าผากกว้างเหมือนแม็กได้ลองตัดสินใจมาปลูกผม เพื่อสร้างความมั่นใจมากขึ้นนะครับ

คือ เมื่อ 2 ปีที่แล้วครับ แม็กมีปัญหาหัวข้างหน้าเถิกขึ้นไปเยอะมากเลย เถิกเลยขึ้นเกินไป 5 นิ้วอีก ดูหัวล้าน ดูหน้าผากใส ไปถ่ายรูปรวมกับคนอื่นแล้วดูมีอายุมากเลยครับ หน้าผากเงาแว้บ ไม่ค่อยกล้าถ่ายรูปเลยครับ แล้วอีกอย่างแม็กก็รับงานพวกถ่ายแบบ โฆษณา รับงานถ่ายสินค้าต่างๆ ต้องใช้หน้า ผิวหน้า เห็นทั้งใบหน้าด้วยซะอีก ก็เลยรีบหาตัวช่วยเลย

ตอนแรกก็ใช้พวกวิตามิน ยาต่างๆที่ช่วยบำรุงแต่ก็เหมือนไม่เห็นผล ใช้มาสักพักนึงก็ไม่ได้ใช้เพราะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลย แล้วพอดีมีจังหวะได้ปรึกษากับรุ่นพี่แม็กครับ เพราะมีรุ่นพี่คนนึงเค้าชอบทำศัลยกรรมต่าง เค้าก็แนะนำให้มาปลูกผม เพราะเค้าไปปลูกมาแล้วได้ ปีกว่า ตอนนี้ผมเค้าข้างหน้าไรผมสวยมาก เหมือนไม่ได้ปลูกผมเลย ดูธรรมชาติ ซึ่งคือรุ่นพี่แม็กคนนี้แก่กว่าแม็กได้ 2 ปีเองนะครับ ก็มีปัญหาเหมือนกันและไปปลูกมาแล้ว เราก็เลยโอเคอายยุยังน้อยเหมือนกันยังหล่อได้เลย ก็เลยเข้าไปปรึกษาที่คลินิกครับ คลินิกคือ Facebody clinic นะครับ อยู่แถวเอกมัย คุณหมอธีร์
พอได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอนะครับ คุณหมอก็ได้อธิบายอย่างละเอียดมาก เลยการปลูกผม การดูแลตัวเองต่างๆ ทรงผมที่ต้องการ ก็ตัดสินใจนัดวันปลูกผมเลยครับ

ก่อนทำก็ค่อยข้างตื่นเต้นและกังวลว่าจะเป็นยังไง จะเจ็บไหมน่ากลัวไหม แต่พอเข้าห้องผ่าตัดจริงๆ ทั้งคุณหมอทั้งพี่พนักงาน ชวนคุยเป็นกันเองมาก แถมทำเสร็จปุ๊บก็เอ๊ะ!!เสร็จแล้วหรอ ออกมาชิลๆ ชู 2 นิ้วให้คุณหมออยู่เลย 555555

ซึ่งช่วง 2 วันแรกนะครับ พี่เจ้าหน้าที่พยาบาลก็นัดมาล้างแผลและฉายแสงนะครับ แล้วก็นัดมาอีกทีตอน 7 วันเริ่มหมักออยฉายแสงบำบัดลดอาการบวม กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดครับ แล้วก็นัดมาตอนครบ 14 วัน มาแกะสะเก็ดที่ผมออกให้หมดซึ่งตอนนี้เห็นกราฟผมสวยมากเลยครับ

และหลังจากนั้นละที่กังวลและเครียดมากสุดที่สุด เป็นช่วงของเฟดร่วงครับ ผมที่ปลูกเริ่มร่วงแล้ว ก็ค่อนข้างกังวลนะครับ ว่าจะขึ้นไหม แต่คุณหมอก็แจ้งว่าเป็นปกติของการปลูกผมนะครับ จะมีผมร่วงในช่วง 1-2 เดือนและ ให้หมั่นมาฉายแสงบำบัด และทำ ทรีทเมนต์บำรุงเส้นผมหนังศรีษะอยู่เสมอ และคุณหมอก็นัดมาทุกๆเดือนเลยครับ

• อันนี้ช่วง 1 ปี กว่าหลังจากปลูกไปนะครับ

• อันนี้ปัจจุบันนะครับ ครบ 2 ปี

แล้วที่มาปลูกผมกับคุณหมอธีร์ Facebody clinic แล้ว กราฟผมแน่นมาก ไรผมข้างหน้ายังสวยถูกใจอยู่เลยฟีดแบ็คคนรอบข้างก็ดีมากๆ ครับแถมได้ถ่ายงานอย่างมั่นใจมากขึ้น  รับงานรัวๆเลยครับ ปิดหน้าผากไม่เถิกแล้วครับ 55555

ใครที่อายุน้อยๆ แบบแม็กแล้วมีปัญหาเหมือนกัน อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมคำแนะนำ หลังไมค์มาได้เลยนะครับ แม็กยินดีมากเลยครับ ^^

ที่มา : Pantip.com