เสริมหน้าอก หน้าใจ ที่ Facebody

สวัสดีค้า ออนนี่ นะค้า อายุ 34 ปี อยากจะแชร์ความประทับใจในการเสริมหน้าอกครั้งนี้

ขอเกริ่นก่อนเลยนะคะ ว่าตอนแรกเนี่ย ออนเป็นคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว ชอบไปเที่ยวทะเล แต่งตัวน้อยชิ้น และก็ชอบถ่ายรูปตามประสาผู้หญิงอ่ะเนอะ แล้วทีนี้พอถ่ายรูปรวมกับเพื่อนๆก็ เริ่มสังเกตุละ ว่ารูปร่างเอย หุ่นเอย ทำไมเราดูเป็นหุ่นตรงๆ ไม่มีทรวดทรงแบบเพื่อนๆ ก็เลยเริ่มปรึกษาเพื่อนละ เพื่อนออนก็ป้ายยาเต็มที่ให้ไปเสริมอึ้มด่วน

หลังจากนั้นก็หาข้อมูลเยอะมาก ว่าทำหน้าอกที่ไหนดี อยากได้แบบธรรมชาติ หมอให้คำแนะนำดีๆ ก็ไปปรึกษาหลายที่เลย จนสุดท้ายมาเจอที่ Facebody Clinic ก็ปรึกษากับอาจารย์หมอ ว่าอยากได้แบบธรรมชาติ คุณหมอก็เลยแนะนำว่าให้ทำซิลิโคน motiva แบบฝั่งชิบ 295 CC ให้พอดีกับรูปร่างเรา และทรงสวยเป็นธรรมชาติ เพราะกลัวใหญ่เกินไป ตอนแรกก็ลังเลจะทำ 315 CC

 ตอนก่อนทำเราเป็นเคสตื่นเต้นนิดนึง เพราะเป็นศัลยกรรมใหญ่ครั้งแรกเลย ก็ค่อนข้างกลัว แต่พอเข้าห้องก็มีผู้ช่วยพยาบาลคุณหมอ ชวนคุยให้ผ่อนคลาย และคลายความกังวลลงไปได้เลยเยอะ พอผ่าตัดเสร็จตื่นมาก็มึนๆนิดหน่อย ง่วงๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิด วันที่2 เริ่มแน่หน้าอกมากที่สุด ตึงๆนะคะ แต่ก็ผ่านมาได้

 หลังตัดไหม14 วัน คุณหมอก็ให้นวดหน้าอกเบาๆ และก็นวดทุกวันเลยค่ะ อยากให้สวยแบบธรรมชาติ และตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้วค่ะ พอใจมากเลยค่ะ ถ่ายยรูปสวยมั่นใจ ขึ้นเยอะเลย ใส่บิกีนี่ มันใจมากๆ ค่ะ

 ใครที่กำลังตัดสินใจจะไปทำ แนะนำเลยนะคะให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอกะนก่อนที่ facebody clinic อยู่แถวเอกมัย เดินทางสะดวกมาก สาวๆที่อยากสวยขึ้น มั่นใจขึ้นต้องเสริมเลยค่ะ ออนนี่ชอบมากกก หรือใครที่ลังเลอยู่ก็ทักมาหลังไมค์ได้เลย