รีวิวปลูกผม บอกลาปัญหาผมด้านหน้า เว้าเป็นรูปตัว M

You are here:

          สวัสดีครับ ผมไมค์อายุ 29 ปีครับ วันนี้ ขอมาแชร์ประสบการณ์ที่ผมไปปลูกผมมาได้ 1 ปีกว่า จุดเริ่มต้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วเลย คือ ผมเป็นคนที่มีปัญหาผมด้านหน้า หายเว้า ลึกเข้าไปเป็นตัว M และหน้าผากกว้างมากเลยครับ แล้วผมก็ร่วงเป็นประจำทุกวัน ร่วงเยอะมาก

          ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นจากกรรมพันธุ์ เพราะว่าผมก็ไม่ได้โกรธผม หรือทำไรกับผมเลย ความมั่นใจมันหายไปหมดเลย จะไปไหนทีก็ต้องคอยทำผมลงมาปิดด้านหน้า ไม่กล้าไว้ทรงเปิดผมเลย ช่วงแรกที่กังวลก่อนจะปลูกผม ก็มีการใช้ตัวช่วยเยอะมากทั้งทานยา แชมพู เซรั่มที่ดังๆ ที่เค้าฮิตกัน แต่ก็แทบจะไม่เห็นผลเลยครับ เลยตัดสินใจหาข้อมูลที่จะปลูกผม

• ตอนปลูกผมช่วงแรกๆ

          ชอบกราฟผมมากเลยครับ ช่วง 14 วันมันสวยถูกใจมาก แต่พอเข้าสู่ช่วง 1-2 เดือนเท่านั้นล่ะ ผมบริเวณที่ปลูกร่วงเยอะมากครับ กังวลเลย แต่คุณหมอบอกว่าจะร่วงเป็นปกตินะครับ ให้เราเติมสารอาหารให้เพียงพอ ทั้ง ฉายแสงบำบัด และทำทรีทเมนต์ ทุก 2 สัปดาห์ ในช่วงแรกครับ แล้วก็ทานยาที่คุณหมอจัดให้มาตลอดเลยครับ

•พอเข้าเดือนที่ 3

          ผมหยุดร่วงก็เริ่มขึ้นแล้วครับ และขึ้นเห็นทรงผม ชัดเจนอีกก็เดือนที่ 6-7 ครับ ตอนนี้ก็คือ เริ่มประทับใจและชอบมากเลยครับ จากคนที่ผมหายเว้าลึกเป็นตัว M ตอนนี้เพียงแค่ 6 เดือนผมก็มีผมด้ายหน้าแล้วครับ แต่คุณหมอบอกว่า ผมจะหนาขึ้นอีกให้ฉายแสง และ ทำทรีทเมนต์บำรุงต่อ ทานยาต่อเนื่อง ทานอาหารที่ดูสุขภาพและพักผ่อนให้เพียงพอไม่เครียด

• ปัจจุบันก็ 1 ปี 1 เดือน

ตอนนี้ทรงผมพึ่งพอใจมากๆเลยครับ ความมั่นใจที่หายไปตอนนี้กลับมาเต็มที่เลย ใครเห็นก็ทักว่าหน้าเด็กลง ชอบมากเลยครับ อดทน 1 ปี แต่ได้ผลลัพธ์ที่คุ้มค่ามาก

ฟีดแบ็คจากคนรอบข้างถามเยอะมาก ผลตอบรับดีมาก ว่าไปทำไรกับผมมา ปลูกผมที่ไหนมา
สุดท้าย ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะครับ ใครที่อยากปลูกผมหนาแน่น แบบไมค์ คลินิกเน้นดูแลเต็มที่อย่างตรงจุด ลองเข้าไปปรึกษากันดูนะครับที่ Facebody Clinic อยู่ต้นๆเอกมัย คุณหมอธีร์ น่ารัก ดูน่ารักคนไข้ดีมากจริงๆครับ

 ที่มา : Pantip.com