แชร์ประสบการณ์ปลูกผม ทำจมูกที่ Facebody Clinic

You are here:

สวัสดีค่ะ วันนี้เชอร์รี่ขอมาแชร์ ประสบการณ์ความแฮปปี้หลังศัลยกรรมของตัวเอง

ขอเกริ่นก่อนนะคะ เชอร์รี่เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของหน้าผากกว้างทำให้ไม่มีความมั่นใจในการรวบผมตึงเลย เพราะผมข้างหน้าบางและกว้าง

ต้องแก้ไขปัญหาแต่ละวันโดยการตัดผมหน้ามาตลอดเวลาเพื่อปกปิดความกว้างของหน้าผาก

 

 

ใช้เวลานานมากในการหาข้อมูลที่จะตัดสินใจในการปลูกผม เพราะไม่มีข้อมูลรู้เรื่องในการปลูกผมเลยสักนิด

ตอนไปปรึกษาคุณหมอธีร์ นั่งคุยกับคุณหมอไปเป็นชั่วโมง มีคำถามเยอะมากกกก คุณหมอก็ให้คำแนะนำครบถ้วนทุกข้อสงสัย ถามปุ๊บ ตอบปั๊บ ทุกคำถาม ตอนแรกก็อยากทำแค่ปลูกผม พอคุยไปคุยมาก็เข้าเรื่องศัลยกรรมอื่นๆ สรุปอ่ะก็อยากทำจมูกเพิ่มเฉย ก็เลยคุยกันอีกยาวววว พอปรึกษาคุณหมอทุกเรื่องที่สงสัยและขั้นตอนการทำต่างๆเสร็จแล้ว ก็ตัดสินใจนัดวันทำทันทีทำค่ะ

ดูจากรูปกันเลย ก่อนทำกับหลังทำ แตกต่างมากค่ะ 55555

ก่อนทำจมูก

หลังทำจมูก

ก่อนปลูกผม

หลังปลูกผม

และตอนนี้เชอร์รี่ปลูกผมและทำจมูกกับคุณหมอธีร์ที่ FaceBoby Clinic มา 1 ปีแล้ว ตอนนี้คือพอใจกับการปลูกผมมากๆเลยค่ะ ผมขึ้นและยาวแล้ว ระยะเวลาที่ปลูก มา 1 ปี พอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นเลยค่ะ ส่วนในเรื่องของการทำศัลยกรรมจมูก ปกติเป็นคนมีจมูกอยู่แล้ว แต่ต้องการปรับรูปทรงจมูกให้ดูดีขึ้น ให้ดูมีมิติมากกว่านี้ก็ชอบมากๆค่ะ

สาวๆ ที่กังวลเรื่องผมบางแบบเชอร์รี่นะคะ บอกเลยยิ่งเครียดผมจะยิ่งร่วงนะค้า 5555 รีบไปปรึกษาคุณหมอดีกว่านะคะเพื่อจะได้แก้ไขอย่างตรงจุด สำหรับบางเคสอาจจะแค่ ทำทรีทเมนต์  ฉายแสง ทานยาเพื่อกระตุ้นรากผมให้แข็งแรงขึ้น ยังไม่ถึงขั้นปลูก แต่ยังไงก็ปรึกษาคุณหมอไว้ก่อนเลย อยากแฮปปี้ๆมั่นใจแบบเชอร์รี่ตอนนี้ รีบแก้ไขปัญหาหรือป้องกันไว้เนิ่นๆนะทุกคน

ที่มา : Pantip.com