รีวิวทำตาสองชั้น – ยกคิ้ว คุณเจ

You are here:
สวัสดีค้า เจนะค้า วันนี้อยากแชร์ ประสบการณ์อันน่าเบื่อของคนตาง่วงนอนตลอดเวลา และตาสองชั้นที่มันหลบในถูกแก้ให้สวยตั้งแต่ใน 1 เดือนแรก จะเล่าให้ฟังก่อนอื่นเลยคือ เจเป็นคนที่มีตาสองชั้นอยู่แล้วนะคะ แต่เป็นตาสองชั้นที่หลบใน หลบในมากๆๆๆ 55555 จนเหมือนคนตาชั้นเดียวไปเลย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้คิดอะไร แต่พอเหมือนเราโตขึ้นอยุ่ๆก็เหมือนหนังตามันตกด้วยจริงๆคือมันตกทั้งตาเลย แล้วมันกลายเป็นคนดูง่วงนอนตลอด เวลาถ่ายงานทำงาน เจอลูกค้า หรือพูดคุยกับใคร ทุกคนก็จะแซวไปดื่มกาแฟมั้ย ไปนอนก่อนมั้ย ซึ่งจริงๆก็นอนมาเยอะมากเลยน้า กาแฟก็ดื่มแล้ว ไม่ได้ง่วงจริงๆ แต่พอเราเราเริ่มสังเกตุตัวเองในรูป ในคลิปที่งานออกมาเท่านั้นละ ตาดูง่วงนอนจริง 55555
ในช่วงแรกที่ถ่ายงานใช้ชีวิต ก็แก้ปัญหาด้วยใช้สติ้กเกอร์ตาสองชั้นแก้ขัดไป บางทีก็แต่งหน้าช่วย แต่ตายังดูง่วงอยู่เลย ก็เลยตัดสินใจอยากไปแก้ไขปัญหาเรื่องชั้นตาตรงนี้ เอาจริงๆเราเป็นคนค่อนข้างคิดเยอะนึดนึงในเรื่องการศัลยกรรม ในการทำแต่ละครั้งก็อยากทำให้มันออกมาดี ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแก้หลายรอบ ก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับหมอเรื่องตาโดยตรง ก็ได้ข้อมูลมาเยอะเลยว่า

“ต้องทำกับคุณหมอที่เป็นจักษุแพทย์น้า”

“คลินิกทั่วไปที่ทำตาสองชั้นจะแก้ไขไม่ได้นะ ถ้าทำแล้วต้องกลับมาแก้นะเวลาผ่านไป”

“กล้ามเนื้อชั้นตาเรายังไม่โดนแก้ ทำไปก็เห็นผล”

บลาๆๆๆ จนในที่สุดก็มาเจอคุณธีร์ Facebody clinic ตอนแรกก็หาข้อมูลเยอะมาก เคสของคุณหมอเป็นยังไง ดูรีวิวเยอะมาก หาเคสของคุณหมอที่คนมีปัญหาเหมือนเรา ถูกแก้ไขยังไง พอดูจนเยอะก็เลยขอเข้าไปปรึกษาคุณหมอกับตัวจริงๆ อยากบอกเลยว่า คุณธีร์ ให้คำปรึกษาดีมาก
 
 • ขั้นตอนการ ศัลยกรรม
 
วิธีการแก้ไขชั้นตาเรา การเก็บชั้นตา แก้ไขตาง่วงนอนอย่างไร รวมไปถึงการดูแลตัวเองหลังทำคือครบจบในทีเดียว หลังจากนั้นก็นัดวันตาผ่าตัดเลยค้า

"เห็นมั้ยคะ ตาก่อนทำดูง่วงนอนมากจริงๆ ไม่ทำไม่ได้แล้ว คนจะล้อจะทักกันไม่หยุด TT"

 • หลังจากทำนะคะ

ในช่วงแรกคุณหมอบอกให้ดูแลตัวเองโดยการครอบตานอน พยายามไม่โดนรอบดวงตาเลยสัดนิด ตอนเช็ดก็เบามือให้มากที่สุดดูแลตัวเองอย่างเต็มที่มากๆเพราะกลัวแผลจะฉีกขาด จะต้องแก้ กลัวตาไม่สวยสุดๆ

 • หลังจากนั้นผ่านมา 1 เดือนเอง

ทุกคนดูเลย ตาของเจเข้าที่แล้วเร็วมากกก ตอนแรกคิดว่าจะบวมนานกว่านี้อีกเยอะเลย ตอนนี้คือเข้าที่ไวสุด เริ่มเห็นแววความสวยแล้ว เริ่มไปเจอลูกค้าก็มีแอบๆทักคุณเจ ทำตามาหรอคะ คุณเจตาดูหวานขึ้น ดูไม่ง่วงนอนแล้ว เริ่มใจฟูขึ้นมาเลยเยอะ

 • ปัจจุบันนะคะ

หลังจากนั้นก็ใช้ชั้นตาคู่นี้ไปเจอลูกค้า ถ่ายงาน รีบงานรีวิวมาเรื่อยๆเลย ไม่มีปัญหาอะไร ชั้นตายังสวยอยู่เหมือนเคยเลย ฟลื้มใจสุดๆเลยค่ะ สำหรับเพื่อนชาวพันทิพท่านไหนที่มีปัญหาชั้นตาตก ตาง่วงนอนตลอดเวลาแบบเจ แนะนำให้ไปแก้ไขกับคุณจักษุแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทางดีกว่า เพราะถ้าไปหาหมอทำตาสองชั้นคลินิกทั่วๆไป เขาอาจจะแก้ไขปัญหาได้ไม่ตรงจุดแล้วอาจจะให้เราต้องแก้ไขหลายๆ รอบน้า

ที่มา : pantip.com