ปลูกผม ครบ 1 ปี เทคนิค FUE

You are here:

ปลูกผม เทคนิค FUE กราฟผมแน่นมาก

          สวัสดีครับ ผมเนียร์ อาชีพสถาปนิก วันนี้ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์หลังจากปลูกผมครบ 1 ปี 2 เดือน โดยใช้เทคนิค FUE ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้เกินความคาดหมายมากครับ

ทำไมต้องปลูกผม

       ย้อนกลับไปในช่วงที่ผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมเริ่มสังเกตเห็นว่าผมบริเวณด้านหน้ามีการหายและเว้าเข้ามาเล็กน้อย ตอนนั้นผมยังไม่รู้สึกกังวลมากนัก แต่เมื่อเข้าสู่วัยทำงาน อาการเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงวัย 30 ปี ผมรู้สึกตกใจและผิดหวังอย่างมากเมื่อเริ่มคิดได้ ก็ลองไปปรึกษาแพทย์ รักษาด้วยการกินยาพวกไมน๊อก ยาตัวไหนดี เซรั่มเจ้าไหนเด็ด เนียร์จัดมาหมดแล้ว ปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิต ดื่มให้น้อยลง แต่ก็ได้แค่บรรเทา เมื่อหยุดยาแล้วผมยังมีอาการร่วงต่อ เมิื่อเห็นว่าผมด้านหน้าของผมเว้าเข้าลึกจนกระทบต่อความมั่นใจของผม ผมรู้สึกไม่อยากถ่ายรูปและรู้สึกกังวลตลอดเวลา ปลูกผม จึงแว่บขึ้นมาอยู่ในหัว

ปลูกผม ต้องเลือกที่ปลูกให้ดี

          หลังจากพิจารณาและหารีวิวอย่างละเอียดผมตัดสินใจที่จะปลูกผม โดยเลือกใช้เทคนิค FUE ที่ เฟสบอดี้ คลินิก ซึ่งเป็นคลินิกที่ดังและมีรีวิวเยอะ มีเทคนิคที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง และเข้ากับงบประมาณที่ผมมี เทคนิค FUE มีข้อดีในการลดรอยแผลและการฟื้นตัวที่รวดเร็ว ผมเชื่อว่าการลตัดสินใจใช้เงินก้อนใหญ่กับการ ปลูกผม นี้จะช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาดีและคุ้มค่ากับเงินที่ใช้ไป รวมถึงการเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญและรีวิวดีๆ ก็เป็นส่วนสำคัญที่เราตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

          ผมได้ไปปรึกษาคุณหมอธีร์ที่คลินิกเฟสบอดี้ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการปลูกผมและเทคนิคที่ล้ำสมัย หลังจากการปรึกษาอย่างละเอียด ผมเลือกใช้เทคนิค FUE ตามคำแนะนำของคุณหมอ ซึ่งได้สอนการดูแลตัวเองหลังการปลูกผมอย่างครบถ้วน รวมถึงการทำ PRP และการทานยาตามที่คุณหมอจัดให้ ผมปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

สิ่งที่ผมได้รับจากการปลูกผม ที่เฟสบอดี้

          ปลูกผม สำหรับผมเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ราคาอาจจะดูแพงแต่เมื่อมาเฉลี่ยตามแต่ละเดือน และไม่ต้องเสี่ยงกินยาทั้งชีวิต สำหรับผม มันคุ้มค่ามาก  ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้รูปลักษณ์ของผมดีขึ้น แต่ยังมีเชิงบวกต่อความมั่นใจและความสุขในชีวิตประจำวันของผมอย่างชัดเจน หากคุณกำลังเบื่อกับการกินยา ทาเซรั่มลองมาปรึกษา ปลูกผม ที่เฟสบอดี้ 

       ผมขอแนะนำให้คุณเข้ามาปรึกษาแพทย์เพื่อการวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับปัญหาของคุณและงบประมาณที่คุณมี เพื่อดูว่ามีทางบรรจบกันได้หรือไม่ สำรวจข้อมูลและเงื่อนไขให้ครบถ้วน และเลือกคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ การดูแลรักษาหลังการปลูกผมอย่างเคร่งครัดเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผลลัพธ์ออกมาดีขึ้น ซึ่งผมเองได้ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเต็มที่ และเห็นผลลัพธ์ที่ดีจริง ๆ ครับ

 

ที่มา : pantip.com