ปลูกผมครบ 1ปี เสยให้สุด อย่าหยุดเสย

You are here:

ปลูกผม ครบปี เสยผมแล้วมั่นใจขึ้นเยอะ

        สวัสดีครับพี่ๆน้องๆชาว Pantip ผมชื่อเปานะครับ วันนี้อยากมีอัพเดตและรีวิวเรื่องราวดีๆหลังจากที่ผมได้ไป ปลูกผม มาครบ 1 ปี พอดีเลยครับ ก่อนอื่นเลยนะครับเปาเป็นคนที่มีปัญหาผมข้างหน้าเว้าเข้าไปลึกมากๆเลย ทำให้เป็นคนที่ไม่กล้าเสยผม หรือตัดผมสั้นเลยครับ มันจะดูมีอายุ

ทำไมต้องมาปลูกผม

        ปัญหาผมข้างหน้าเว้าเข้าไปลึกมากๆเลย ทำให้เป็นคนที่ไม่กล้าเสยผม หรือตัดผมสั้นเลยครับ มันจะดูมีอายุ ทำให้ต้องทำผมทรงที่ลงๆมาปิดด้านหน้าตลอด ความมั่นใจไม่ค่อยมีเลยครับ เคยมีการไปใช้พวกยาบำรุงเส้นผมต่างๆมาแล้ว แต่เส้นผมมันก็ขึ้นมาแค่เส้นเล็กๆไรผม ไม่ได้ขึ้นมาเป็นเส้นผมปกติ ก็หาข้อมูลการดูแลตัวเองเยอะอยู่เหมือนกัน 

เลือกคลินิก ปลูกผมที่ไหนดี

          สุดท้ายก็เลือกทางไปปลูกผมครับ เพราะว่ามันน่าจะเหมาะกับเราที่สุดครับ ของเปาตอนแรกก็ลังเลไว้ 2-3 ที่ ครับ ก็มีการเข้าไปปรึกษาคุณหมอหลายๆท่าน สุดท้ายเราก็เลือกคลินิกที่ส่วนตัวเปารู้สึกไว้ใจและเทคนิคการรักษาที่เหมาะกับเปามากที่สุดนะครับ **คหสต นะครับทุกท่าน ^^

          เปาเลือกทำกับคุณหมอธีร์ Facebody Clinic ตรงเอกมัยครับ คุณหมอธีร์ให้คำแนะนำและขั้นตอนการรักษาการปลูกผมที่ละเอียดมาก และคุณหมอเค้ามีเทคนิคพิเศษคือ เทคนิค TIDY ของคุณหมอที่ช่วยให้ผมที่ปลูกขึ้นไปหนาแน่นและมีอัตราการขึ้นที่สค่อนข้างสูง ก็เลยตัดสินใจทำเทคนิคนี้กับคุณหมอครับ

ปลูกผม 14 วัน

          วันที่มาปลูกผม ก่อนปลูกผมก็ตรวจสุขภาพกันอีกครั้งแล้วก็คุยกับคุณหมออย่างละเอียดอีกครั้งนึงตั้งแต่ขั้นตอนการผ่าตัด การออกแบบเส้นผม แนวแฮร์ไลน์ต่างๆ ซึ่งคุณหมอก็จะแนะนำให้เข้ากับใบหน้าเรามากที่สุด กราฟผมคุณหมอก็จะประเมินจากเส้นผมและปัญหาที่เว้าลึกเข้าไปให้เหมาะสมกันครับ

ปลูกผม 3 เดือน

      ปลูกผม 3 เดือน แรกนะครับที่คนส่วนใหญ่ชอบโฟกัสดูแลตัวเอง แต่ของเปาตั้งใจเข้าไปที่คลินิก ฟอลโล่อาการอัพเดตผมกับคุณหมอ ฉายแสง PRP มร่วงก็เริ่มขึ้นมาแล้วนะครับ และก็ทานยาไม่ขาดเลยครับ เพราะว่าศึกษาข้อมูลมาพออยู่บ้างว่าการปลูกผม ไม่ใช่แค่การให้คุณหมอปลูกๆ ให้แล้วจบ แต่ตัวเราเองต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดด้วยครับ

ปลูกผม 6 เดือน

      ปลูกผม พอเข้าเดือนที่ 5-6 ก็ขึ้นมาแบบชัดเจน ขึ้นมาเยอะมากๆเลยครับ ของเปาอาจจะเพราะว่าโชคดี หรือว่ากราฟผมเราแข็งแรง หรืออาจจะเพราะเราตั้งใจดูแลตัวเองมากกกกกๆๆ ผมของเปาแทบไม่ร่วงเลยครับตั้งแต่ปลูกไป มีร่วงน้อยมากช่วงแรก

 

ปลูกผม 8 เดือน

      ปลูกผม ย่างเข้าเดือนที่ 8 นี้ ขึ้นมากเยอะมากเลย ยาวพอๆกับผมด้านหลังแล้ว ช่วงนี้เปาก็เริ่มมีการเซตผม เสยผมถ่ายรูปบ้างแล้วครับ เพื่อนๆตอนเจอกันก็ทักกันใหญ่เลย ว่าเดียวนี้เสยผมบ่อยจังน้า หน้าเด็กลงด้วย แฮปปี้มากๆครับ แต่ก็ยังเหมือนเดิมนะครับ เปายังตั้งใจดูอลตัวเองอยู่ยังฉายแสง เข้าคลินิกไปทำ PRP และทานยาวิตามินผมอย่างต่อเนื่องเลย จนตอนนี้นะครับวันที่มาตั้งกระทู้

รีวิวปลูกผม 1 ปี

          ปลูกผมได้ครบ 1 ปี เต็มแล้วครับ แฮปปี้มากๆเลย จากคนที่ไม่มั่นใจเลยในการทำผมเสยผม เซตผมแบบคนอื่นเค้า ตอนนี้คือเปาเสยผม เซตผมแทบทุกวัน ความมั่นใจบนใบหน้าเรามามันจะทำให้เรากล้าที่จะพูดคุยกับคนอื่น ทำงานคุยกับลูกค้ามากขึ้น

          ฟีดแบ็คตอนนี้ดีขึ้นทุกอย่างเลยครับ คิดถูกที่ตัดสินใจเลือกปลูกกับคุณหมอธีร์ ที่มีความละเอียดและใส่ใจมากๆ แล้วก็ภาพรวมทั้งหมดทั้งของคุณหมอและตัวเราเองด้วยถ้าไม่ตั้งใจดูแลตัวเอง ผมของเปาอาจจะขึ้นไม่ดีขนาดนี้ ก็อยากจะฝากบอกเพื่อนๆทิ้งท้ายนะครับ สำหรับคนที่อยากปลูกผม

         จากนั้นคือ ถ่ายรูปมั่นใจขึ้นมากกกกก พอมีกรอบหน้าก็ได้ฟีดแบ็คว่าหน้าเด็กลงไปอีก  คือรู้งี้ปลูกตั้งแต่ช่วงแรกที่ร่วงแล้ว ปล่อยกังวลมาตั้งหลายปี

ที่มา : PANTIP