ปลูกผม ผู้หญิง ครบ 1 ปี

You are here:

ปลูกผม ผู้หญิง ครบ 1 ปี เริ่ด!!!

           สวัสดีค้า ธัญญ่านะค้า วันนี้เรื่องราวดีๆอยากมาแบ่งปันให้อ่านกันค่ะ อยากมีแชร์เรื่องราวสั้นๆ ที่ไป ปลูกผม สร้างกรอบหน้ามานะค้า หลังจากที่ธัญญ่าดูแลตัวเองมาอย่างดี จนตอนนี้ครบรอบ 1 ปี นิดๆ ที่ได้ไปปลูกผมมา ผมข้างหน้าขึ้นเรียงสวยหนาแน่นดีมาก ถึงเวลาพร้อมอวดทุกคนแล้ว

ปลูกผม คุณธัญญ่า

ทำไมต้องมาปลูกผม

          ขอย้อนไปก่อนนิดนึงว่า เมื่อ 2-3 ปี ที่แล้ว ธัญญ่ามีปัญหาและอาการผมร่วง ผมบางเยอะมาก อยู่ๆ ก็เป็นเอง บริเวณด้านหน้า ร่วงทุกวันตื่นเช้ามาเต็มพื้นไปหมด แต่โชคดีตรงข้างหลังและบริเวณอื่นๆไม่ร่วงเลย ปกติดีมากตอนนั้นก็กังวลระดับนึงเราก็ไม่รู้ข้อมูลอะไรมากเนอะ ก็หาพวกแชมพู เซรั่มลดผมร่วงผมบาง ใช้แรกๆก็ อ๊ะ โอเค หยุดร่วงลง แต่ไอผมที่มันเคยร่วงไปแล้วอ่ะสิ มันไม่ขึ้นมาเลย ไม่กลับมาอีกแล้ว ก็เลยลองหายี่ห้ออื่นแล้วอดทนลองใช้มา ปลูกผม จึงแว่บเข้ามาในความคิด 

เริ่มหาข้อมูลคลินิกปลูกผม

          ไอปัญหาที่ร่วงเพิ่มอ่ะก็ไม่มีแล้ว แต่ผมที่เคยร่วงไปแล้วสิ ไม่กลับขึ้นมาเลย หัวของหน้าตอนนั้นคือเหม่งมาก หัวบาง ดูเป็นคนหน้าผากกว้างมากๆ ถ่ายรูปก็ดูมีอายุ ก็เลยตัดสินใจหาข้อมูลในส่วนของการปลูกล่ะ
          คราวนี้มันก็ต้องหาข้อมูลละเอียดและมากกว่าเดิมเนอะ จนมาเจอในเรื่องการักษาในแบบการ ปลูกผม ก็เลยอ่ะๆยังไง หาข้อมูลเรื่องปลูกผมเยอะไปอีก ก็มีหลายวิธี หลายคลินิก และหลายโรงพยาบาลเลยนะคะ ก็หาอยู่นานเลย เราก็ไปปรึกษา 3-4 ที่ เลือกเอาที่เดินทางสะดวก ราคาโอเค รีวิวจากลูกค้าจริงๆในเพจ ที่น่าเชื่อถือ จนสุดท้ายก็มาตกลงทำที่ Facebody Clinic ของคุณหมอธีร์ ตรงเอกมัย ก็เห็นรีวิวอยู่ว่าผู้หญิงมาปลูกเยอะอยู่ ได้แนวแฮร์ไลน์ แนวผม กรอบหน้าในแบบที่เราต้องการและเข้ากับหน้าเราด้วย พอปรึกษาเสร็จ ก็นัดวันทำเลยค่ะ

          อันนี้เราไปของรูปกับทางคลินิกมา ก่อนปลูกจะเห็นได้ชัดเลยว่า หน้าผากหายเข้าไปเยอะมาก ผมบางสุดๆเลย ทั้งที่พยายามดูแลตัวเองมาแล้ว

รีวิวปลูกผม 14 วัน

          หลังจากปลูกผมไปช่วงแรกดูแลตัวเองหนักมากพอสมควรเลย ทั้งทานยาวิตามินของทางคลินิก เข้าไปฉายแสงบำบัดกระตุ้นรากผม และทำ P-R-P บำรุงเส้นผม หนังศรีษะ คือกลัวผมไม่ขึ้น กราฟไม่ติด กลัวขึ้นไม่ดีเลย ถึงแม้เราจะปลูกด้วยเทคนิค DHI ก็อยากจะให้มันแข็งแรงมากที่สุดเลยค่ะ หลังจากปลูกไป 14 วัน
          ตอนสะเก็ดหลุดหมดแล้ว ขึ้นสวยมากเลยค่ะ เห็นกราฟผมชัดเจนแล้ว ชอบมากเลย  แบบมีชามมิ่งด้านหน้าด้วย แต่หลังจากนี้จะเริ่มมีร่วงนะคะ สำหรับกราฟผมที่ติดแล้ว คุณหมอก็แจ้งว่าไม่ต้องกังวลแต่ก็แอบกลัวอยู่ดี ก็เลยจะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด

รีวิวปลูกผม 3 เดือน

          ช่วง 2-3 เดือนแรกที่ผมเริ่มร่วงก็แอบกังวลแต่ก็พยายามอดทนไปไหน ไปข้างนอก ไปเที่ยวก็ใส่หมวกคลุมผมและทำหน้าม้าเอาก่อน ใช้หน้าม้าปลอมไปก่อน อิอิ พอเข้าเดือนที่ 3-4-5 ผมก็เริ่มขึ้นมาตามลำดับเลย แต่ก็ยังไม่เยอะก็ดูแลตัวเองมาตลอด ยังเข้าไปฉายแสง และ ทำ P-R-P 

รีวิวปลูกผม 1 ปี

          พอเข้าเดือนที่ 9-10 เริ่มมีความหวังมากๆแล้ว เส้นผมมันขึ้นมาชัดเจนมากๆเลย ดีใจมากเลยยยยย แบบกรี้ดๆๆเลย 
ไอที่เราคิดว่าจะคิดระดับนึง แต่อาจจะไม่มากมั้งเพราะเราก็เคยมีปัญหาผมร่วงมาเยอะก่อนจะปลูก ก็ยังมีแอบคิดว่าปลูกไปก็อาจจะขึ้นไม่เท่าคนอื่นมั้ง แต่ในที่สุดท้าย มันขึ้นมากเยอะมากๆ ช่วงกรอบหน้าด้านหน้ามันขึ้นเนียนสวยมากเลย เวลาเสยผมคือดูเป็นคนผมหนา ชอบมากๆ ทุกคนทักเลยว่า เห้ยยย ธัญญ่า แกทำหนามาก ปลูกมาที่ไหน อะไรยังไง ทำไมขึ้นสวยมาก แฮปปี้จริงๆ นะคะ คุ้มค่ากับการอดทนและดูแลตัวเองมากเลย 

          หลังจากนี้ก็คือ ถ่ายรูปมั่นใจขึ้นมากกกกก พอมีกรอบหน้าก็ได้ฟีดแบ็คว่าหน้าเด็กลงไปอีก  คือรู้งี้ปลูกตั้งแต่ช่วงแรกที่ร่วงแล้ว ปล่อยกังวลมาตั้งหลายปี

ที่มา : PANTIP